THIẾT KẾ DỰ ÁN GREEN STARS

Mặt bằng tổng thể




Phân khu chức năng các tòa căn hộ

·         Tầng 1, 2 của khối tháp A và B bố trí các tiện ích công công: cửa hàng mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng, dịch vụ tài chính ngân hàng….
·         Phòng phòng M&E bố trí tại khoảng giữa tầng 2 và tầng 3.
·         Từ tầng 3 trở lên là khu căn hộ cao cấp thiết kế sang trọng và hiện đại diện tích từ 60.2 – 102m2, thiết kế 2-3 phòng ngủ.
·         2 tầng hầm có chức năng dành cho đỗ xe của các cư dân và khách ra vào tòa căn hộ.

Phân khu chức năng tháp A chung cư Green Stars


Phân khu chức năng tháp B chung cư Green Stars

Mặt bằng tầng các tòa tháp chung cư Green Stars


Sơ đồ mặt bằng tầng tháp A1-A3 chung cư Green Stars

Chung cư Green Stars - Sơ đồ mặt bằng tầng A2

Sơ đồ mặt bằng tầng tháp B4, 5, 6, 7 Green Stars

Thiết kế và nội thất căn hộ

Các căn hộ chung cư Green Stars được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng, với ý tưởng mang phong cách hiện đại đồng thời mang đậm chất Á Đông. Tất cả các phòng ngủ của căn hộ dự án đều có thiết kế thông thoáng, ánh sáng tự nhiên vào mỗi căn phòng.
Hệ thống thang máy của chung cư Green Stars được thiết kế rất hiện đại, tốc độ cao, an ninh được đảm bảo 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, 2 tầng hầm đỗ xe, đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ.
Mặt bằng căn hộ



Kết nối thiên nhiên

Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất tại chung cư Green Stars – nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên. Green Stars là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối.

Chốn bình yên kết nối cộng đồng

Chung cư Green Stars là hiện diện cho một thành phố giao lưu, nơi tọa lạc của nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án khu nhà ở thấp tầng và các khu nhà cao tầng.
Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế… và khoảng xanh rộng lớn là các công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 15ha… Đây là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa. Chung cư Green Stars – Cả một cộng đồng đang chờ bạn kết nối.
Chung cư Green Stars kết nối cộng đồng

0 nhận xét: